Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

CÔNG TY SẢN XUẤT NHỰA TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhà máy sản xuất Nhựa Huy Hoang thuộc CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NHỰA HUY HOÀNG

- Được đặt tại:  Minh Nga – Văn Tự - Thường Tín – Hà Nội.

- Nhà máy được xây dựng trên diện tích lớn, gồm các phân xưởng chính là xưởng sản xuất tái chế nhựa, kho thành phẩm, kho nguyên liệu và các phòng/xưởng chức năng khác với tổng số vốn đầu tư lên đến hàng tỷ đồng.

- Các sản phẩm được công ty Nhựa Huy Hoàng sản xuất với những mặt hàng nhựa khác nhau, mẫu mã chi tiết cũng như hoa văn khác nhau trên từng mẫu sản xuất của Công ty Nhựa Huy Hoàng.

- Máy móc được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,…trên dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại nhất, phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam.

- Với quy mô hoạt động khép kín, ngoài ra đội ngũ quản lý, vận hành và sản xuất với trình độ chuyên môn cao đã chủ động đảm đương hết các hạng mục công việc để nhà máy luôn được vận hành ổn định.





- Công ty sản xuất Nhựa Huy Hoàng đi vào hoạt động từ năm 2010. Gần 10 năm thành lập, xây dựng và phát triển  là một chặng đường tuy không dài nhưng cũng đã chứng kiến biết bao sự đổi thay, trưởng thành của chính những con người làm việc tại Công ty, dù là những người đã đồng hành từ ngày đầu thành lập hay những người mới gia nhập Công ty.

- Để nâng cao trình độ cũng như năng lực làm việc cho cán bộ công nhân viên, trong quá trình sản xuất, Công ty Nhựa Huy Hoàng luôn chú trọng việc đào tạo, bổ sung đội ngũ cán bộ quản lý, vận hành, công nhân, kỹ thuật viên. Chúng tôi đã và đang tập trung toàn bộ nhân tài, nhân lực cho việc sản xuất để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn hảo nhất tới khách hàng trên mọi miền của tổ quốc.

- Gần 10 năm phấn đấu không ngừng, các sản phẩm Nhựa Huy Hoàng có mặt không ýt trong khắp các tỉnh thành trên Việt Nam từ Bắc tới Nam,

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NHỰA HUY HOÀNG
- Chuyên sản xuất các sản phẩm về nhựa như:
+ Các loại Can nhựa theo nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau
+ Các loại chậu hoa, cây cảnh với nhiều kích cỡ cũng như kiểu dáng tinh tế
+ Các loại chiếu nhựa đa dạng về màu sắc hoa văn cũng như về kích cỡ
+ Các loại bình xịt nước tưới hoa hay các bình xịt khác to nhỏ
+ Các loại khóa nhựa cũng như dây đai buộc nhựa… cùng nhiều mẫu mã mặt hàng khác nhau
-          Chuyên nhận các đơn đặt hàng theo mẫu mã yêu cầu của khách hàng trên mọi miền từ Bắc tới Nam với giá cả phải chăng Sản phẩm tinh tế trên từng góc cạnh
-------------- * * * --------------
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI
NHỰA HUY HOÀNG
Địa chỉ: Minh Nga - Văn Tự - Thường Tín - Hà Nội
Tel: 0433.752.499   -   
Hotline: 0915.067.811
Email: huyhoangplastic@gmail.com
Website: http://huyhoangplastic.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét