Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

HẠT NHỰA TÁI CHẾ LÀ GÌ ?

Hiện nay, hầu hết những sản phẩm nhựa bạn dùng hàng ngày đều từ hạt nhựa tái chế. Một trong những lí do chính sử dụng nhựa tái chế là giảm tối đa việc sử dụng nhựa nguyên sinh có giới hạn và để bảo vệ môi trường. Vậy hạt nhựa tái chế là gì?


Hạt nhựa tái chế

Thông tin cần biết về hạt nhựa tái chế
Hạt nhựa tái chế hay còn gọi là hạt nhựa tái sinh là một trong những chế phẩm trong quá trình lọc hóa dầu. Hạt nhựa tái chế được ưu tiên sử dụng vì giá thành thấp hơn. Quan trọng hơn là giải quyết vấn đề khan hiếm hạt nhựa nguyên sinh.



Sử dụng hạt nhựa tái chế


Nhựa đã qua sử dụng được phân lựa và tham gia vào một quy trình tái chế. Quy trình này có thể thêm một số chất phụ gia để tăng cường các đặc tính trội hay thêm màu lại để cho ra những hạt nhựa tái chế có chất lượng tốt và an toàn.
Việc sử dụng hạt nhựa tái chế để sản xuất ra các sản phẩm nhựa góp phần làm giảm ô nhiễm môi trường do rác thải gây ra, đảm bảo sự phát triển bền vững. Nhựa tái chế được ưa chuộng và tăng trưởng mạnh trong thời gian gần đây. So với các sản phẩm khác, nhựa tái chế rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Hạt nhựa tái chế có tính ứng dụng cao
Vì giá thành hạt nhựa tái chế luôn rẻ hơn hạt nhựa nguyên sinh nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm an toàn cho người sử dụng nên được ứng dụng rộng rãi. Có rất nhiều loại nhựa tái chế khác nhau như hạt nhựa tái chế PP, hạt nhựa PE, hạt nhựa HDPE,…được ứng dụng phổ biến.



Nhựa tái chế được ứng dụng phổ biến


Hạt nhựa tái chế được ứng dụng làm túi xách các loại, bao bì, bình chai, rổ, ghế, nắp, màng phủ công nghiệp, thành sợi dệt cho công nghiệp nhẹ,… Hầu hết các sản phẩm từ nhựa hiện nay đều được làm từ hạt nhựa tái chế.
Hạt nhựa tái chế bán ở đâu?
Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở kinh doanh hạt nhựa. Vì vậy, bạn nên tham khảo và lựa chọn một đơn vị có uy tín để chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất và giá thành hợp lý.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NHỰA HUY HOÀNG chuyên kinh doanh hạt nhựa. Đặc biệt là hạt nhựa tái chế.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NHỰA HUY HOÀNG là nơi có nguồn nguyên liệu gốc nên chúng tôi luôn chủ động trong sản xuất. Sản phẩm hạt nhựa tái chế đạt chất lượng vượt trội với giá cả phải chăng và luôn giữ uy tín trên thị trường hạt nhựa.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về hạt nhựa tái chế.  Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Rất mong được hợp tác cùng quý khách!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NHỰA HUY HOÀNG
Địa chỉ: Minh Nga – Văn Tự - Thường Tín – Hà Nội
Tel: 0433.752.499  -  Fax: 0433.752.499
Hotline: 0915.067.811  -  Phòng kinh doanh: 0963.597.586
Email:huyhoangplasic@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét