Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

DÂY ĐAI KIỆN HÀNG




Công ty NHỰA HUY HOÀNG chúng tôi chuyên sản xuất các loại sản phẩm dây đai và giải pháp đai kiện hàng hóa như máy móc, dây đai nhựa và các phụ kiện khóa đai...

- Các loại dây đai mà chúng tôi sản xuất và cung cấp rất đa dạng về mẫu mã, kích thước màu sắc... Dây đai nhựa của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dụng cụ siết đai với dây đai nhựa có thể dùng dụng cụ đóng đai bằng tay hoặc dùng máy đóng đai công suất cao. Dây đai nhựa chúng tôi cung cấp kiểm soát được tính chất bề mặt và giảm thiểu được công sức lực, gia tăng sức căng nâng cao hiệu quả hoạt động.

- Loại dây đai do công ty Nhựa Huy Hoàng cung cấp đảm bảo chất lượng cao, giá cả phù hợp với khách hàng. Mỗi doanh nghiệp trước khi xuất khẩu hàng hóa cần phải lựa chọn loại dây đai phù hợp với kiện hàng của mình cả về chất lượng cũng như đảm bảo đúng các thông số kỹ thuật.

- Cân nhắc về khoảng cách, phương thức vận chuyển ảnh hưởng đến sự lựa chọn các giải pháp đóng đai kiện hàng. Nếu lựa chọn giải pháp đai kiện hàng đúng và phù hợp sẽ giúp cho hàng hóa vận chuyển được đảm bảo. Chính vì thế nếu bạn đang phân vân lựa chọn giải pháp đai kiện hàng cho doanh nghiệp mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được giải pháp đai kiện hàng tối ưu nhất cho dòng sản phẩm của bạn.

- CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NHỰA HUY HOÀNG chuyên sản xuất các mặt hàng về nhựa như:
+ Can nhựa các loại
+ Cò xịt các loại
+ Bình phịt nhựa các loại
+ Lọ PET
+ Dây kiện hàng
+ Khóa nhựa
+ Sàn chăn nuôi nhựa
+ Hạt nhựa
+ Muỗng nhựa
+ Chiếu nhựa 
+ Chậu cây hoa cảnh nhựa.....

------------------- oOo -------------------
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NHỰA HUY HOÀNG
Đ/c: Minh Nga – Văn Tự - Thường Tín – Hà Nội
Tel: 0433.752.499  -  Hotline: 0915.067.811
Email: huyhoangplastic@gmail.com
Website: http://huyhoangplastic.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét