Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

DÂY ĐAI KIỆN HÀNG - MÁY ĐÓNG DAY ĐAI NHỰA ( Hotline: 0915.067.811 )

[ NEW ] --------- DÂY ĐAI KIỆN HÀNG - MÁY ĐÓNG DAY ĐAI NHỰA ( Hotline: 0915.067.811 )

- CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NHỰA HUY HOÀNG là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng về dây đai nhựa cao cấp đa dạng. Với việc áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Với kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực nhựa, từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra luôn được chọn lọc và giám sát hết sức chặt chẽ. Công ty chúng tôi luôn tự hào là doanh nghiệp đáp ứng tốt nhất yêu cầu từ phía khách hàng.

- Ngoài ra, Công ty chúng tôi cung cấp các phụ kiện, máy móc hỗ trợ cho việc đai kiện hàng một cách thuận lợi , hiệu quả. Hãy đến với chúng tôi để có những sản phẩm chất lượng nhất, hài lòng nhất.

- Chúng tôi luôn tâm niệm ” Sự hài lòng của Quý khách hàng là thành công của Chúng tôi ! ”



------------------ oOo ------------------
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NHỰA HUY HOÀNG
Đ/c: Minh Nga - Văn Tự - Thường Tín - Hà Nội
Tel: 0433.752.499  -  Hotline: 0915.067.811
Email: huyhoangplastic@gmail.com
Web: huyhoangplastic.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét