Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Hạt nhựa pp nguyên sinh là gì?

Hạt nhựa nguyên sinh PP là một loại nhựa nhiệt dẻo thông dụng thứ hai được biết sau nhựa PE.  Chúng là sản phẩm nhựa được sinh ra từ dầu mỏ. 



- Trong cuộc sống ngày nay, nhựa vốn dĩ là nguyên liệu đã không còn lạ lẫm đối với bất kì ai. Tuy nhiên, con người ngày càng kĩ tính trong việc chọn dùng những sản phẩm từ loại nhựa nào cho an toàn sức khỏe và tiện dụng nhất.
- Tùy vào từng đặc tính, công dụng của từng loại nhựa mà chúng sẽ được ứng dụng làm các sản phẩm phục vụ đời sống con người cho phù hợp nhất. Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu về hạt nhựa PP nguyên sinh. Đây là một trong những loại nhựa tốt nhất hiện nay.

Bạn đã biết gì về hạt nhựa PP nguyên sinh?

- Hạt nhựa nguyên sinh PP là một loại nhựa nhiệt dẻo thông dụng thứ hai được biết sau nhựa PE.  Chúng là sản phẩm nhựa được sinh ra từ dầu mỏ. Các thành phần hóa học của dầu mỏ được chia tách bằng phương pháp chưng cất phân đoạn tạo ra những loại hạt nhựa có giá trị sử dụng phục vụ nhu cầu sản xuất và tiêu dùng.

- Hạt nhựa PP nguyên sinh chưa qua sử dụng thường có màu trong suốt, độ bóng mịn cao. Tùy theo yêu cầu của nhà sản xuất, thì sẽ thêm vào các chất tạo màu để tạo ra các hạt nhựa màu sắc như màu đen, màu xanh, màu đỏ tươi, …

Hạt nhựa PP nguyên sinh được tin dùng

- Tốc độ tăng trưởng trung bình trong 10 năm trở lại đây của ngành sản xuất hạt nhựa nguyên sinh PP là gần 15 – 20%. Được xem là một trong những ngành công nghiệp đang phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Các chủng loại sản phẩm nhựa đa dạng đòi hỏi độ an toàn cao như đồ dùng cho bé, văn phòng phẩm, thiết bị y tế, ….

- Hạt nhựa PP nguyên sinh được dùng nhiều trong sản xuất bao bì, vỏ bọc thực phẩm sinh nhờ đặc tính chống thấm, trong suốt, dễ in ấn và không độc hại. Hạt nhựa PP nguyên sinh mềm dẻo, bóng mịn và không bị kéo giãn dài do đó được chế tạo thành sợi dệt bao bì đựng lương thực, ngũ cốc có số lượng lớn. Ngoài ra, chúng cũng được sản xuất dạng màng phủ ngoài đối với màng nhiều lớp để tăng tính chống thấm khí, hơi nước, tạo khả năng in ấn cao, và dễ xé rách để mở bao bì (do có tạo sẵn một vết đứt) và tạo độ bóng cao cho bao bì.

- Hạt nhựa nguyên sinh PP được ưu tiên dùng cho sản xuất các sản phẩm nhựa đòi hỏi chỉ số an toàn nghiêm ngặt và giá thành rất cao. Vì vậy, những sản phẩm thông thường thì các nhà sản xuất chỉ sử dụng nhựa tái sinh PP để giảm chi phí, hạn chế ô nhiễm môi trường nhờ việc tái chế lại nhựa nguyên sinh. Ngoài ra, họ   đồng thời cũng tăng cường hiện đại hóa máy móc để có sản phẩm nhựa PP tái sinh chất lượng hơn.

- Trên đây là một số thông tin sơ bộ về hạt nhựa nguyên sinh PP, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thì có thể liên lạc với chúng tôi. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NHỰA HUY HOÀNG sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ bạn tốt nhất.

------------------ oOo ------------------
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NHỰA HUY HOÀNG
Cơ sở sản xuất: Minh Nga - Văn Tự - Thường Tín - Hà Nội
Văn phòng giao dịch: P1505-Tầng 15-Tòa nhà 17T11-Ngõ 34-Nguyễn Thị Định-Trung Hòa-Nhân Chính-Hà Nội
Tel: 0433.752.499  -  Hotline: 0915.067.811
Email: huyhoangplastic@gmail.com
Web: huyhoangplastic.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét