Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

CHÀO TUẦN MỚI !

Kính gửi các Anh/Chị trong ngôi nhà chung NHỰA HUY HOÀNG,

- Một tuần làm việc hiệu quả đã qua và một tuần mới tràn đầy năng lượng lại tới. Biết bao dự định và công việc vẫn còn đó. Tuy vậy, chúng ta đã có ngày nghỉ cuối tuần để thư giãn và cũng để “nạp lại năng lượng” cho một tuần làm việc hăng say để cho ra lò những mẫu mã sản phẩm mới không chỉ về chất lượng mà còn sắc sảo trên từng sản phẩm mà chúng ta tạo ra.

- Kính chúc các anh, chị một tuần mới dồi dào sức khỏe, khí thế làm việc để đã hiệu quả sẽ hiệu quả hơn, đã thành công sẽ thành công hơn – đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của NHỰA HUY HOÀNG theo mục tiêu “Nâng cao chất lượng sản phẩm, vì mục tiêu tiêu dùng của cộng đồng”.
***
Trước khi bước vào tuần làm việc mới, kính mời các Anh/Chị cùng điểm qua những sự kiện trong tuần vừa qua:
Trong tuần qua Công ty cũng có nhiều điều đáng để tuyên dương đối với các cán bộ nhân viên công nhân trong Công ty, Đã cùng HUY HOÀNG cho ra đời những sản phẩm Nhựa cao cấp.
+ Công ty cũng đã nhận các đơn hàng của khách và cho ra đời những mẫu thiết kế của khách hàng, được đánh giá cao không chỉ về khâu sản xuất và còn về chất lượng cũng như đúng thời hạn.
+ Công ty cũng đã sản xuất rất nhiều những mặt hàng như: Can, bình xịt các loại, Dây buộc nhựa, Chậu hoa - Cây cảnh nhựa, Kệ để bình cứu hỏa và đã đưa ra thị trường cho các nhà phân phối chính không chỉ trên toàn miền Bắc mà Công ty còn phân phối vào cả thị trường miền Nam để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất về sản phẩm Nhựa Huy Hoàng do Công ty: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NHỰA HUY HOÀNG sản xuất không gây độc hại cho cơ thể người.

* * *

Kính chúc các anh chị một tuần mới làm việc hiệu quả và tràn ngập niềm vui! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét