Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

NHỰA HUY HOÀNG Chính thức ra mắt cộng đồng kênh Youtube

Để có được 50 triệu người dùng phát thanh mất 38 năm, truyền hình cần 13 năm, internet mất 4 năm và mạng xã hội facebook chỉ cần 2 năm. Đây là những minh chứng sắc nét nhất chứng minh cho sự lan tỏa của sức mạnh cộng đồng trên các mạng xã hội như Youtube
Tổng thống Mỹ Barack Obama đã tận dụng hiệu quả sức mạnh của Internet vào cuộc vận động tranh cử. Mọi kênh thông tin như mạng xã hội, video, báo chí, blog, các tin nhắn điện thoại... đã mang lại lợi thế thông tin lớn cho ông.
Trước những thực tế của thị trường, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NHỰA HUY HOÀNG cũng đã xây dựng cho mình một chiến lược Marketing trên internet ngắn và dài hạn. Ngày 11/08/2016. NHỰA HUY HOÀNG chính thức cho ra mắt các bạn kênh mạng xã hội lớn, đó là Youtube.
Kênh này không chỉ tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp mà phạm vi ứng dụng và lan tỏa  tương tác của  nó có tính toàn cầu, nhanh chóng tiếp cận được người dùng, dễ dàng xây dựng và chăm sóc, hướng cộng đồng cho doanh nghiệp.




Kênh youtube với kho dữ liệu video tổng hợp về nhựa và đời sống sức khỏe xã hội




Hiện nay kênh youtube của Tập Đoàn NHỰA HUY HOÀNG với kho dữ liệu video tổng hợp về các  hình ảnh sản phẩm, hoạt động, con người được chia sẻ thông tin tới cộng đồng youtube một cách sinh động và đầy đủ nhất, giúp cộng đồng có 1 góc nhìn toàn diện hơn về cộng đồng NHỰA HUY HOÀNG.
Với việc xây dựng kênh mạng xã hội, chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy bán hàng và xây dựng hình ảnh thương hiệu NHỰA HUY HOÀNG trên cộng đồng online.

Ngọc Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét