Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Nhựa Huy Hoàng chính thức ra mắt website mới

Song song với kế hoạch nâng cấp, làm mới lại hình ảnh toàn bộ hệ thống huyhoangplastic , trong thời gian tới huyhoangplastic cũng sẽ chính thức cho ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ http://nhuataiche.com/ . Với phong cách thiết kế sáng tạo, trẻ trung, thân thiện, dễ dàng truy cập trên tất cả các thiết bị từ PC cho tới di động, website huyhoangplastic hứa hẹn mang đến cho khách hàng rất nhiều tiện ích, thuận lợi cho việc tìm kiếm thông tin sản phẩm đa dạng.







Theo báo cáo mới nhất từ mạng WeAresocial, tính đến hết tháng 3/2015, Việt Nam tiếp tục nằm trong top 20 Quốc Gia có lượng người dùng internet cao nhất Thế Giới với 41 triệu người dùng, tương đương với 45% dân số. Trong đó, lượng người truy cập bằng máy tính để bàn và laptop chiếm 67%, điện thoại di động và máy tính bảng chiếm 33%.
Do tốc độ phát triển internet nhanh, lượng người hàng ngày khai thác, tìm kiếm thông tin trên mạng ngày càng lớn. Chính vì thế, những trang web ra đời đã nhanh chóng trở thành một kênh thông tin truyền thông hiệu quả, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của các doanh nghiệp. Hệ thống website hiệu quả sẽ cắt giảm cho doanh nghiệp rất nhiều chi phí quảng cáo không cần thiết, thông tin luôn được cập nhật và điều chỉnh nhanh chóng. Điều đó giúp cho khách hàng, đối tác của doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp nhận thông tin mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức tìm kiếm thông tin.







Nắm bắt được xu hướng tất yếu đó, Hệ thống Huy Hoàng cũng đã xây dựng cho mình một chiến lược phát triển internet marketing bài bản. Trong thời gian ngắn sắp tới, giao diện website mới của Nhựa Huy Hoàng sẽ chính thức ra mắt, giới thiệu tới khách hàng. Website Huy Hoàng mới sẽ là một kho thông tin khổng lồ về các sản phẩm tái chế nhựa đa dạng. Ngoài ra, Huy Hoàng cũng chú trọng phát triển tính tương tác với khách hàng trên website mới.

Huy Hoàng đang nỗ lực hết mình với mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm với những sản phẩm mới, hiện đại và nhiều tiện ích, đáp ứng được mọi nhu cầu, thị hiếu ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Nhựa Huy Hoàng tự hào là thành viên của cộng đồng xã hội với bề dày hoạt động trong suốt 10 năm qua.

Tháng 3/2010 Siêu Nhựa Huy Hoàng bắt đầu được ra đời. Đây là bước tiến quan trọng trong phương thức sản xuất tái chế cũng như phân phối tới người tiêu dùng tại Việt Nam.

Ngọc Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét